ผักและผลไม้ช่วยให้ขาวได้แบบไม่ต้องง้ออาหารเสริมผิวขาว

 
     ผิวขาวสวยใส ถือเป็นเทรนต์ที่มาแรง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคุณสาวๆในยุคนี้ ทำให้อุตสาหกรรม อาหารเสริมผิวขาวหัวใส ได้พยายามคิดค้นสรรหาสารสกัด รวมไปถึงสูตรผิวขาวต่างๆมาเสนอให้แทบจะถึงหน้าบ้านของคุณสาวๆเลยทีเดียว

คุณสาวๆทราบไหมว่า ที่จริงแล้วเพียงแค่ถ้ารู้จักการทานผักผลไม้ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมอยู่เป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆเนียนสดใสขึ้นได้ โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปง้ออาหารเสริมผิวขาวเลยทีเดียว ส่วนเจ้าพวกพืชผักผลไม้ที่ว่าเหล่านั้นมีอะไรกันบ้าง และสามารถช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นได้อย่างไรนั้น เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า
การทานผักผลไม้เพื่อช่วยทำให้ผิวขาวได้อย่างไร

การทานผักผลไม้นั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย ยิ่งถ้าหากคุณสาวๆต้องการมีผิวที่ขาวสดใส โดยที่ไม่ต้องหันไปพึ่งพาการรับประทานอาหารเสริมผิวขาวแล้วล่ะก็ ควนทำการทานผักผลไม้ ให้หลากหลายชนิด หลายสี เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามิน แร่ธาตุ ที่มีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงผิวหลายๆชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินอี เป็นต้น

นอกจากนี้ เหล่าผักผลไม้ ก็ยังล้วนแต่เต็มไปด้วยกากเส้นใยอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่าย ซึ่งจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสะอาดสดใสผุดผ่องมากยิ่งขึ้น
เทคนิคการรับประทานพืชผักผลไม้เพื่อให้ผิวขาวขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คุณสาวๆควรเลือกทานผัก ผลไม้ หมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ พยายามอย่าทานผักผลไม้เพียงชนิดเดียวซ้ำๆกันไปมา เพราะจะทำให้เกิดอาการเบื่อจากการทานอาหารเพียงชนิดเดียวซ้ำซากกันไปมา และยังได้รับวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์ในการบำรุงผิวที่ไม่หลากหลายเพียงพออีกด้วย

นอกจากนี้ ควรทำการรับประทานทุกวันอย่างสม่ำเสมอ และควรทานอาหารให้เหมาะสมครบทั้ง 5 หมู่ พร้อมกับทำการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย จึงจะช่วยทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการทำให้ผิวขาวสดใสมากขึ้นมีอะไรบ้าง

สำหรับคุณสาวๆที่ไม่อยากง้ออาหารเสริมผิวขาว สามารถจัดเมนูอาหารโดยการรับประทานพืชผักผลไม้เหล่านี้สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป

1.ผัก อาทิเช่น บล็อกโคลี่ มะเขือเทศ ถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ หัวบุก หน่อไม้ฝรั่ง ทับทิม พริกหวานสีแดง ข้าวโพด แครอท ฟักทอง ผักบุ้ง ผักโขม ผักกาดหอม คะน้า ตำลึง ยอดชะอม แตงกวา กระเจี๊ยบเขียว ใบชะพลู แตงกวา ถั่ว เป็นต้น

2.ผลไม้ อาทิเช่น น้ำมะพร้าว อโวคาโด มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล แตงโม มะละกอ กล้วยหอม ฝรั่ง สับประรด ขนุน แคนตาลูป มะม่วง กี่วี่ สตอรเบอรี่ ลูกพรุน เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.