ไขมันกับการไหลเวียนของเลือด

       
การไหลเวียนของเลือดที่ดีจะมีส่วนทำให้ขาเล็กลง แต่ถ้าหากเกิดสิ่งผิดปกติกับเส้นเลือดดำหรือเส้นเลือดดำไหลเวียนไม่สะดวก ของเหลวในเนื้อเยื่อของเราก็จะคั่งอยู่ในบริเวณนี้ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าการไหลเวียนของเลือดดีแล้วสมรรถนะต่างๆ ในร่างกายก็จะดีเพราะการส่งออกซิเจนและสารอาหารที่มีประโยชน์ไปสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างสะดวก และขณะเดียวกันสารพิษก็จะถูส่งออกจากร่างกายด้วยเหมือนกัน
รูปแบบการกินใจปัจจุบันมักจะทำให้เกิดผลกระทบที่ไม่ดีต่อเลือดและหลอดเลือดอาหารที่ขาดวิตามินและแร่ธาตุที่มีไขมันสูงเช่น อาหารประเภทฟาสต์ฟู้ด ที่มีขายอยู่มากตามท้องตลาด อาจจะทำให้เลือดที่มีความเหนียวและหนาแน่นมากซึ่งเป็นผลไม้เลือดไหลช้าลงและไหลผ่านหลอดเลือดได้ยากขึ้น เมื่อใดที่หลอดเลือดอุดตัน เลือดก็ไม่สามารถไหลผ่านได้ เซลล์ก็จะเสื่อมโทรมหรือตายไปอย่างรวดเร็วเพราะไม่ได้รับออกซิเจนและสารอาหารแม้ว่าร่างกายของเราจะอยู่ในสภาพเช่นนี้ ร่างกายก็ยังคงหาวิธีนำเลือดที่มีอยู่มาใช้ในการเคลื่อนไหว แต่ว่าเมื่อใดร่างกายต้องการเลือดจำนวนมากอย่างรีบด่วนก็จะทำให้เกิดการขาดออกซิเจนไปเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ และเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วอาจจะเกิดผลร้ายแรงที่สุดนั่นก็คือ
หัวใจหยุดเต้น ด้วยเหตุนี้เองหากต้องการที่จะมีร่างกายที่แข็งแรงก็ต้องมีเลือดที่สะอาดด้วยเหมือนกันเลือดบริสุทธิ์ที่ไหลเวียนได้อย่างสะดวกในร่างกายนั้น จะทำให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนได้สะดวกเช่นเดียวกัน และในขณะเดียวกันนั้น ก็จะขับไขมันที่เกินความจำเป็นในร่างกายออกมาด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เราก็สามารถรักษาความแข็งแรงของร่างกายเอาไว้ได้ตลอดไปและไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจกับปัญหาความงามและความอ้วนของส่วนล่างของร่างกายอีกต่อไป

CR:http://tonklashop.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.