เทศกาล Shopping Festivalที่ลาซาด้า


   วันนี้มานำเสนอโปรโมทชั้น เทศกาล Shopping Festival ที่ลาซาด้า วันที่ 12 เดือน 12 1วันเต็มอิ่มกับดีส ลดกระหน่ำสุดพิเศษ ท้ายปี 2558 ที่ ลาซาด้า ที่เดียวกับสินค้ากว่า 3250 รายการจาก ทุกหมวดสินค้ารวมใจมาเทกระหน่ำลดให้สุดใจที่นี้เลย…

     ลาซาด้า นำเสนอ เทศกาล Shopping Festival – นำเสนอประสบการณ์ สุดยอดแหล่งซื้อสินค้าออนไลน์ เทศการลดราคา จาก ลาซาด้า
Lazada Online Festival หรือ Lazada Online Revolution เป็นเทศกาล ลดราคา ที่หลายๆประเทศนำมาใช้ เพื่อลดกระหน่ำ ให้สินค้าราคาถูก จนทุกคนต้องเข้ามาแย่งกันซื้อ โดย Lazada ได้นำสินค้า จากหลากหลายประเภท และนำสินค้า 15 รายการ จากสินค้าที่มียอดขาย สูงสุด 250 รายการ ที่มีการ ดีล ที่ผ่านมา กิจกรรม 12-12 เป็นกิจกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ลดราคาสูง ประจำปี 2015 เรามีสินค้าที่จะมานำเสนอ ในวันที่ 12 เดือน 12 นี้จำนวนทั้งหมด 3250 รายการ จากทุกหมวดหมู่ ได้แก่ จากสินค้า สุขภาพ และ ความงาม, สินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ทั้งของสุภาพสตร และ สุภาพบุรุษ, สินค้านาฬิกา ที่คุณชื่นชอบทุกยี่ห้อ, โทรศัพท์เคลื่อนที่ และ แทบเล็ต, สินค้า อุปโภค บริโภค ต่างๆที่จำเป็น, สินค้ากล้องถ่ายรูป, คอมพิวเตอร์ และ แลบท๊อป, จากสินค้าสำหรับตกแต่งบ้าน และการอยู่อาศัย, สินค้า ของเล่นและเด็ก, จากเครื่อง ใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, สำหรับ กีฬา และ รถยนต์, สำหรับ Media, Games และ เพลง, สำหรับการเดินทาง และ กระเป๋าเดินทาง”
  เทศกาลช้อปออนไลน์ (Lazada Online Festival) คืออะไร
Online Festival เทศกาลช็อปออนไลน์สุดพิเศษจากลาซาด้า ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพมาให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกดูเลือกช้อปกันอย่าง จุใจ ให้ความคุ้มค่า ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย … ได้ของถูกใจในราคาสบายกระเป๋า ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล คือช่วงเวลาสุดพิเศษที่ลาซาด้าจะนำสินค้ามาให้ขาช้อปออนไลน์ได้เลือกซื้อ สินค้าคุณภาพกันอย่างจุใจ กับ ผลิตภัณฑ์ที่ครบครันจากทุกหมวดหมู่ พร้อมสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และพันธมิตรของลาซาด้าที่ขนสินค้ามาจัดจำหน่ายในราคาที่เห็นเป็นต้องซื้อ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของ ลาซาด้า
พบกับ Special Deal ที่ใครเห็นก็อดใจไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็น ลดกระหน่ำ มากกว่า 30-80%, ซื้อ 1 แถม 1, สินค้าราคาต่ำกว่าทุน, Hot Item ประจำแต่ละชั่วโมง, Flash sales เป็น ต้น นอกจากนี้ยังรับส่วนลดได้ทันที กับโปรโมชั่นที่จะทำให้คุณตัดสินใจในชั่วพริบตา ด้วยการแจก code ส่วนลดทันทีไม่ต้องไปหาที่ไหนอีก หรือสินค้าราคาพิเศษแบบเซอร์ไพรซ์สุดๆ และสินค้า ดังจากแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย สินค้าไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ยอดนิยมคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคุณ
    ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ สมาร์ททีวี เครื่องเล่น DVD, VCD ลำโพง Memory Cards เครื่องเสียง โฮมเธียร์เตอร์ ไปจนถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค webcam GPS และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ ไม่พลาดกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง แท็บเล็ตราคาดี หูฟังเท่ๆ แบตเตอรี่สำรองความจุเต็มพิกัด กล้องคุณภาพ และอื่นๆ อีกมากมายลดสุดๆ กับผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความสวยความงามครบครันทุกความต้องการกับรองพื้น ครีมบีบี คอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น แป้งอัดแข็ง ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ อายแชโดว์ มาสคาร่า ลิปสติก บลัชออน บรอนเซอร์ ทุกเมคอัพจัดเต็มที่สาวๆ ต้องการ พร้อมครีมบำรุงผิวหน้า มาส์ก ครีมกันแดด โลชั่นบำรุงผิวกาย แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ ทรีทเมนท์ และอีกสารพัดสกินแคร์เพื่อการดูแลอย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการดูแลผิวพรรณ อาหารเสริมสำหรับดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก พร้อมอุปกรณ์ดูแลสุขภาพด้วย ตนเอง เช่น เครื่องตรวจน้ำตาล ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดความดัน เครื่องนวด แผ่นเจลลดไข้ เครื่องชั่งน้ำหนัก เป็น ต้น
     เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวลาซาด้าก็เตรียมมาให้ได้ช้อป
อาทิเช่น เตาอบ เตาย่างไฟฟ้า เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาบาร์บีคิว มีดทำครัว ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว หม้อตุ๋น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องผสมอาหาร เครื่องชงกาแฟ เครื่องทำแซนด์วิช เครื่องทำไอศกรีม ชุดเครื่องครัวเซรามิค อุปกรณ์ทำ อาหาร หม้อสเตนเลส กระทะเทฟลอน และอื่นๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีสินค้าให้เลือกซื้ออีกเพียบ
สินค้าสำหรับคุณแม่และคุณลูก
พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อคุณแม่และลูกน้อยกับของใช้ที่ครบครัน ตั้งแต่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นมผง ขวดนม เสื้อผ้าเด็กสำหรับทุกช่วงอายุ ที่นอน แป้ง แชมพู กระเป๋าใส่ของเด็กอ่อน เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เครื่องต้มขวดน้ำเพื่อฆ่าเชื้อ เครื่องล้างขวดนม เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ของคุณแม่ ลาซาด้าก็ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ เสื้อชั้นในสำหรับให้นมบุตร ชุดคลุมท้อง ที่ปั๊มนม เป็นต้น
 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน
พบกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านทุกแนวที่คุณต้องชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นแนวโมเดิร์น แนวคลาสสิค หรือแนวอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ อาทิ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางหนังสือ โต๊ะทานข้าว โซฟาเข้ามุม หรืออุปกรณ์เพื่อการดุแลบ้าน เช่น ไม้ถูพื้น เครื่องดูดฝุ่น นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก ด้วยสีสันและลวดลายน่ารักสดใส พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้แก่ พัดลม กระเป๋าเดินทาง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ทีวี ตู้เย็น โคมไฟ เครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อการ ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษรับวันตรุษจีน กับเทศกาลช้อปออนไลน์รับปีใหม่กันแบบเฮงๆ พบกับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมอั่งเปาเริ่ดๆ ในรูปแบบส่วนลดพิเศษๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะลาซาด้าเตรียมไว้ให้แล้ว ตรุษจีนนี้ช้อปออนไลน์ซื้อของมงคล ซื้อของตอบแทนใจ ช้อปง่ายได้ของถูก กับของแต่งบ้านมงคล สัญลักษณ์มงคลเพื่อความร่มเย็นเป็นสุข เงินทองไหลมาเทมา หรือซื้อของขวัญของตอบแทนแก่ญาติผู้ใหญ่ ทั้งผลิตภัณฑ์และอาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพ สินค้าไอที โทรศัพท์อาม่า แท็บเล็ตอากง ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ได้อั่งเปาตั่วตั่วไก้ ได้ตังค์แล้วต้อง รู้จักใช้ ซื้ออะไรต้องคุ้มค่า ช้อปของถูก ได้ของดี ต้องที่ลาซาด้า

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.